Saturday, November 10, 2012

Wattpad

Alam nyo ba yung wattpad? Kung oo, maging friends naman tayo dali! Hhahah, JK :D Anyways gusto ko lang ishare kung anong naitulong ng wattpad sakin. Oo, mga stories nga ang mga nandoon and i love reading stories/novels/what. Stress reliever at anti-depression ko ang wattpad. Kapag may problema sa school, bahay or kahit ano, nagbabasa talaga ako ng wattpad. Kasi kung nagbabasa ako, nakakalimutan ko kasi yung mga problema. Parang na amnesia ba. Hhahaha :D Maganda po talaga yung wattpad! Magbasa kayo nun if you want to :D Punta lang kayo sa WATTPAD.COM

So.. Let me tell you kung paano ko nalaman ang wattpad! Funny nga eh! Nalaman ko lang yun dahil sa friend ko.. eto conversation namin nun:

Friend: Oy, Loraine! Favor naman oh.
Me: Oh? Ano yun?
Friend: Pabasa nung sinulat ko sa wattpad.
My Brain: knowing this friend parati nalang mga MULTO binibigay na link nito. Na trauma nako noh.
Me: Naku, tigil-tigilan mo nga ako baka multo na naman yan. Trauma nako girl.
Friend: MULTO!? Anong multo eh stories ang nandun eh! HAHAHHA
Me: Hindi mo na ako maloloko.
Friend: Try mong i'open HAHAH
*So inopen ko at.. HINDI NGA MULTO!*

Sheet akala ko talaga at first na mga multo HAHAH!

Ang una kong nabasa sa wattpad ay "You and I Collide" pero hindi ko yun tinapos. Mga April 2012 ata ako  naka-discover na may wattpad pala. Then May na binisita ko yung wattpad at naghanap ng stories at nakita ko yung "Let Me Be The One" ni ate mimi at sheeet lang! ANG GANDA SOBRA! Napaiyak nga ako nun eh :( Ang LMBTO yung unang wattpad story na natapos ko :) Then after nun nagbasa na ako ng ibang story at ang gaganda sobra! I'try ny guys kung hindi pa kayo nakabasa non! Pero kung nakabasa na kayo ng stories sa wattpad, chika tayo dali! Comment! HHAH :D

No comments:

Post a Comment