Thursday, November 15, 2012

Twilight Saga: BREAKING DAWN PART 2

I'm always a fan of the twilight Saga. From twilight to New moon, Eclipse Breaking dawn part 1 &2. Even though Robert and Kristen splitted for a quite time but went back together again, I really don't care cause I love their movie and just want to support it! I haven't read the 4 books. But I read the 1st half of Twilight. I really love the movie!! 

Anyways.. Me and my friends: Arianne, Tricia Kate and Jane watched it awhile ago and damn! It's so freaking nice even though for me it's "bitin!" HAHAHA <3 I had fun cheering and stuffs. I'm so noisy inside the cinema! LOL. One of Alice's vision was about more likely called to be a "war" between the Volturi and the Cullen's. I never expected that Carlisle, Jasper and the others(SPOILER MUCH? Forgive me!) will die. I really hate the boy who always say, "Brother!" Ang EPAL NYA TALAGA!!! >< 

Maganda talaga ang movie, guys!! Ang ganda nung war-waran nila! HAHAH! Akala ko talaga mamatay si Bella at si Edward pero hindi naman pala! Ang spoiler ko, sorry! Pero vision lang pala ni Alice lahat yun yung war-waran part. Akala ko talaga namatay na si Carlisle at si Jasper pero vision lang pala yun! Nung nakita nung leader ng volturi na mamatay siya sa war-waran, hindi niya nalang nilabanan ang mga Cullen's kasi siya rin ang dehado. Mamatay rin kasi siya sa huli kaya hindi natuloy ang war-waran nila! Ang ganda ni Renesme! HAHAH! At ang gwpao ni papa Jacob! <3 Ang ganda lang talaga ng movie! Sarap ulit-ulitin kaso butas na bulsa natin nyan pagnagkataon eh! HAHAH <3 

Ang masasabi ko lang, ang ganda ng pamilya nila Edward, Bella at Renesme! Gusto ko magkaroon ng daddy ay mommy na katulad nila, mygosh lang! HAHAHA <3 Magshashare pa ata ako nito sa susunod! Hindi ko na alama yung iba kung sasabihin. Nakalimutan ko! HAHAH! Basta ang ganda lang talaga!! ANG TINDI NG AFTERSHOCK SA AKIN! :DD




No comments:

Post a Comment